Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Cách mua thẻ cào game online giá rẻ

Banthe247.com cung cấp thẻ cào giá rẻ nhất, mua thẻ cào game online đơn giản và nhanh chóng nhất.

Các trò chơi online từ lâu đã thu hút đươc nhiều người tham gia, không giới hạn tuổi tác, giới tính bởi tính giải trí, kinh tế mà nó đem lại. Hiện nay tại Việt Nam có nhiều nhà phát hành game lớn tên tuổi như VTC game, Garena, Vinagame, FPT online… mang đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ. Các dòng game online đều có điểm chung là nạp tiền vào game để mua sắm vật phẩm, trang phục, nâng cấp nhân vật… tạo sự hấp dẫn hơn và đẹp mắt hơn trong quá trình trải nghiệm game. Giống như thẻ điện thoại, thẻ cào game cũng có 2 loại là thẻ cào giấy được bán trực tiếp tại các đại lý phân phối thẻ cào, điểm truy cập internet, quán nét… và thẻ cào online được bán trực tuyến trên các website dịch vụ thẻ cào.

mua-the-game-online-chiet-khau-cao
Địa chỉ mua thẻ game trực tuyến cho các game thủ

Banthe247.com ngoài cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt và bán thẻ cào điện thoại online bạn còn có thể mua thẻ cào game như Zing, Gate, Garena, VTC với chiết khấu vô cùng ưu đãi.

Chiết khấu và cách mua thẻ game online

Tại Banthe247.com bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào game của  VTC, Garena, Vinagame và Gate với chiết khấu tốt nhất thị trường cụ thể như sau:
  • Zing (Vinagame):  3.65%
  • Vcoin (VTC): 4%
  • Gate (FPT): 3.65%
  • Sò (Garena):  4%

Để mua thẻ game online bạn cần có tiền trong tài khoản, nạp tiền vào tài khoản bằng cách sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game chuyển đổi thành tiền trên hệ thống.
  • Bước 1: Chọn dịch vụ mua thẻ cào
  • Bước 2: Chọn loại thẻ cào muốn mua
Nhập các thông tin và địa chỉ email nhận mã thẻ và phương thức thanh toán
  • Bước 3: Nhận mã thẻ
Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công nếu không xảy ra sai sót và mã thẻ sẽ được gửi vào email mà bạn khai báo khi đăng ký.

Như vậy chỉ với 3 bước chưa đầy 1 phút trên, bạn đã có thể mua thẻ cào game online cho mình để sử dụng rồi. Chúc bạn thành công!

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách mua thẻ cào game online giá rẻ
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.