Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Giới thiệu website Doithe123.com và các dịch vụ

Các dịch vụ thẻ cào trực tuyến trên website Doithe123.com

Doithe123.com hoạt động với mục đích duy nhất hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ thẻ cào online như đổi thẻ cào thành tiền (hay còn được gọi là thu mua mã thẻ) và một số các dịch vụ khác như mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game hay nạp tiền điện thoại trực tuyến.

tong-hop-dich-vu-the-cao-truc-tuyen-tai-doithe123-com
Thẻ cào và các dịch vụ tiện ích online

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại Doithe123.com

  • Hệ thống Doithe123.com được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, ổn định, bảo mật an toàn tuyệt đối cho mọi thông tin của khách hàng khi thực hiện giao dịch.
  • Chiết khấu dịch vụ ưu đãi nhất, hỗ trợ tất cả thẻ cào các nhà mạng di động cũng như thẻ cào game phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
  • Hỗ trợ khách hàng rút tiền về tài khoản nhanh chóng cho đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo cho dòng tiền của khách hàng được thông suốt, không bị gián đoạn.
  • Bộ phận chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình giúp giải quyết tất cả các trường hợp thắc mắc, khiếu nại một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Các dịch vụ thẻ cào trực tuyến trên Doithe123.com

- Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Giúp khách hàng nhanh chóng đổi các loại thẻ cào game, thẻ cào điện thoại không sử dụng đến thành tiền trên hệ thống và rút tiền về tài khoản ngân hàng an toàn với chi phí rẻ nhất.

- Mua thẻ cào trực tuyến

Bạn có thể tùy ý sử dụng số tiền đã quy đổi từ thẻ cào trước đó để mua thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game khác cũng với chiết khấu hấp dẫn.

- Nạp tiền điện thoại trực tuyến

Doithe123.com hỗ trợ bạn nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình hay nạp cho bất kỳ số điện thoại nào bạn muốn chỉ bằng vài thao tác thực hiện đơn giản ngay trên chính website.

Ngoài chiết khấu ưu đãi, Doithe123.com còn có dịch vụ rất tốt khi hỗ trợ khách hàng rút tiền về tài khoản ngân hàng ngay trong ngày đến 22h tất cả các ngày, nhận tiền ngay khi thực hiện lệnh.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Fanpage: facebook.com/doithe123
Email: support@doithe123.com

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Giới thiệu website Doithe123.com và các dịch vụ
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.