Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những dịch vụ mua thẻ của Viettel có lợi cho người dùng

Những dịch vụ mua thẻ của Viettel, đặc biệt là mua thẻ game, hiện đang được đại đa số người dùng quan tâm. Tương tự, số lượng thuê bao Viettel cũng không hề nhỏ nên không quá khó hiểu khi mà người dùng có xu hướng tận dụng luôn các dịch vụ Viettel để liên kết với các đơn vị phát hành dịch vụ khác phục vụ cho việc mua thẻ game.

Theo đó, thay vì mua thẻ game trực tiếp tại các điểm bán thẻ game, người dùng có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ game của Viettel, tiêu biểu là thẻ game Oncash, thẻ Vcoin, Garena, thẻ Zing… và nạp tiền cho tài khoản game nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

Nạp Oncash bằng tin nhắn Viettel

Với dịch vụ này, thuê bao Viettel sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc mua các loại thẻ game để sử dụng, không tốn nhiều thời gian cũng như công sức đi mua thẻ cào  game như cách thông thường mà chỉ cần nhắn tin SMS đến tổng đài và sẽ có ngay mã thẻ Oncash, thẻ Vcoin để sử dụng.

Hướng dẫn mua thẻ game từ Viettel

Nhắn tin theo cú pháp: [Tên thẻ game]<dấu cách>[Mệnh giá thẻ] Gửi 9150
Phí dịch vụ: Viettel thu 15% phí dịch vụ trên từng mệnh giá thẻ.

VD: Nếu bạn muốn mua thẻ game Oncash thì soạn tin theo cú pháp: Oncash<cách>[Mệnh giá thẻ] gửi 9150. Sau đó mã thẻ cào sẽ được gửi ngay về số điện thoại của bạn qua SMS.\

Dịch vụ mua thẻ của Viettel này cho phép khách hàng là thuê bao trả trước dùng tiền trong tài khoản chính để thanh toán mua mã thẻ game với nhiều mệnh giá, phù hợp với nhu cầu của từng người.
Ngoài cách mua thẻ qua dịch vụ Viettel, để nạp tiền vào tài khoản di động, bạn cũng nên áp dụng phương thức nạp tiền điện thoại online. Bạn sẽ không cần thao tác đến mã thẻ cào, hệ thống sẽ tự động chuyển số tiền cần nạp ngay vào tài khoản cho bạn.

Đặc biệt, khi nạp tiền trực tuyến trên website Doithe247.com, bạn còn được hưởng chiết khấu 4% cực hấp dẫn. Cụ thể, khi bạn nạp thẻ Viettel 100K thì bạn sẽ tiết kiệm được 4K, trong khi vẫn nạp đủ 50K đồng vào tài khoản điện thoại của mình. Bạn nạp càng nhiều thì càng tiết kiệm.

Xem thêm: Những ảnh hưởng từ sự cố thẻ cào lỗi

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Những dịch vụ mua thẻ của Viettel có lợi cho người dùng
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.