Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Đổi thẻ cào ra tiền mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà

Đổi thẻ cào ra tiền mặt ngay lập tức với dịch vụ đổi thẻ cào tại Napthe365.com.

Bạn có thẻ cào điện thoại, thẻ cào game chưa sử dụng và cũng không có nhu cầu sử dụng chúng. Giúp bạn tránh lãng phí không để không thẻ cào và có tiền mặt để sử dụng, đăng ký tài khoản tại Napthe365.com các bạn có thể dễ dàng đổi thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng.

doi-the-cao-ra-tien-mat-nhanh-chong-tai-nha
Đổi thẻ nhanh, an toàn, chiết khấu tốt

Hướng dẫn đổi thẻ cào ra tiền mặt đơn giản với Napthe365.com

Với tính năng đổi thẻ cào tài Napthe365.com, bạn chỉ cần chọn nhà mạng thẻ cào và nhập các thông tin bao gồm mã thẻ và số serial được in trên thẻ, xác nhận là đã có thể nhanh chóng nhận được tiền cộng vào tài khoản trên hệ thống của bạn. Tiếp theo thực hiện lệnh rút tiền về một trong các tài khoản ngân hàng nội địa ngay trong ngày, tiền cộng thành công sau 5 – 30 phút tùy vào tốc độ chuyển tiền của ngân hàng bạn sử dụng.

Napthe365 hỗ trợ bạn quy đổi nhiều loại thẻ cào thành tiền, từ thẻ cào điện thoại đến thẻ cào game, tất cả những thẻ cào phổ biến hiện đang được nhiều người sử dụng. Đặc biệt chiết khấu đổi thẻ cào ra tiền vô cùng hấp dẫn, 18.75% với thẻ cào Viettel, 18.5% với thẻ Vinaphone, Mobifone, 19% thẻ Vietnamobile. Với thẻ cào game chiết khấu là 12.5% với thẻ FPT Gate, Oncash 20%, Zing 19%, Bit 16%, Vcoin 18.75% và Megacard chỉ 11%.

Ví dụ: Đổi thẻ cào Viettel ra tiền mặt chiết khấu 18.75% với mệnh giá 100.000 đồng, bạn sẽ  nhận được 81.250 đồng vào tài khoản.

Chi tiết các bước đổi thẻ cào ra tiền mặt

Để đổi các loại thẻ cào ra tiền mặt tại Napthe365.com trước hết bạn cần đăng ký một tài khoản thành viên, rồi làm theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Tại mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt" ngay giao diện Trang chủ,
Chọn loại thẻ cào bạn đổi
Nhập mã thẻ cào
Nhập số serial thẻ cào
Click chọn Đổi thẻ ngay
  • Bước 2: Rút tiền từ tài khoản Napthe365.com về tài khoản ngân hàng.
Sau khi nạp thẻ vào tài khoản thành công, bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền ngay về tài khoản ngân hàng. Tại mục Rút tiền điền thông tin theo yêu cầu. Lưu ý bạn bạn cần cập nhập thông tin tài khoản ngân hàng trước khi đặt lệnh rút tiền.

Lưu ý: Lệnh rút tiền của bạn sẽ được Napthe365.com duyệt và thực hiện trong khoảng từ 5 – 30 phút.

Khi đổi thẻ cào ra tiền mặt tại Napthe365.com, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chiết khấu ưu đãi, hợp lý nhất. Chúc bạn đổi thẻ thành công!

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Đổi thẻ cào ra tiền mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.