Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Cách đổi Vcoin thành thẻ điện thoại

Làm thế nào để đổi Vcoin thành thẻ điện thoại, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đổi từ vcoin sang thẻ điện thoại để nạp tiền cho dế yêu.

Bạn có nhiều Vcoin trong tài khoản hay đang có các thẻ cào Vcoin không dùng đến trong khi bạn đang rất cần tiền để mua thẻ cào điện thoại. Hãy tìm hiểu hướng dẫn đổi Vcoin thành thẻ điện thoại để có thể nạp cho dế yêu, vừa tiết kiệm được khoản nạp tiền điện thoại, lại tận dụng được số tiền ảo đang dư thừa.

cach-doi-vcoin-thanh-the-dien-thoai
Đổi thẻ cào Vcoin sang thẻ cào điện thoại khác như thế nào?

Đổi Vcoin thành thẻ điện thoại qua ứng dụng Banthe247.com

Để đổi Vcoin sang thẻ điện thoại hay sang tiền mặt, bạn có thể thực hiện dễ dàng theo các bước như sau:
  • Bước 1: Tải ứng dụng Banthe247.com từ chợ Ứng dụng App Store (dành cho thiết bị iOS) hay Google Play (thiết bị Android) và cài đặt trên thiết bị di động của bạn
  • Bước 2: Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản hệ thống ngay tại giao diện App Banthe247
  • Bước 3: Nạp tiền vào hệ thống từ thẻ cào Vcoin qua App Banthe247
Sau khi đăng nhập/đăng ký thành công, bạn sẽ truy cập tab Nạp tiền tại giao diện App và chọn Nạp qua thẻ cào
Tại đây, bạn chọn Nạp bằng thẻ cào Vcoin,  Nhập số Serial và Mã thẻ. Click “Tiếp theo” để hoàn tất bước Nạp đổi thẻ cào.
  • Bước 4: Mua thẻ điện thoại khác, thực hiện mua thẻ điện thoại từ số dư trong tài khoản hệ thống của bạn. Tại đây, bạn có thể mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel hay bất cứ mạng nào từ số Vcoin mà bạn nạp vào Banthe247.com.
Trên đây là các bước để bạn thực hiện đổi Vcoin sang thẻ cào. Ngoài ra bạn còn có thể đổi bất kỳ thẻ cào này thành thẻ cào khác hay sang tiền mặt, thẻ game, Vcoin, hoặc thành các dịch vụ khác rất dễ dàng thông qua ứng dụng Banthe247.

Hoặc muốn nhanh chóng và đơn giản hơn để có thẻ nạp Vcoin, mua thẻ điện thoại online, bạn hãy truy cập vào website Banthe247.com để mọi giao dịch trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi chỉ trong tích tắc.

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách đổi Vcoin thành thẻ điện thoại
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.