Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ cào điện thoại Viettel bị rách, hỏng hay mất số

Bạn biết cách doi the cao dien thoai Viettel bị rách, bị hỏng hay mất số chưa? Không ít người khi gặp phải các trường hợp trên thường vứt bỏ luôn chiếc thẻ cào đó. Cùng tìm hiểu cách đổi thẻ cào lỗi của Viettel trong bìa viết dưới đây để tránh lãng phí, mất tiền như trên các bạn nhé.

cach-doi-the-cao-dien-thoai-loi-nhanh-chong
Đổi thẻ cào Viettel bị lỗi hoàn toàn miễn phí

Thấu hiểu nhu cầu của người dùng mạng di động, nhà mạng Viettel đã triển khai thực hiện cho phép khách hàng đổi thẻ cào điện thoại Viettel mới hoàn toàn miễn phí với cùng mệnh giá tương đương thẻ cào khi chẳng may quá tay cào mạnh làm mất mã thẻ cào.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại  mờ số từ nhà mạng Viettel

- Địa điểm đổi thẻ cào:

+ Bạn mang thẻ cào muốn đổi cùng chứng minh thư nhân dân đến các cửa hàng giao dịch, đại lý uỷ quyền chính hãng của Viettel  gần nhất để được hỗ trợ đổi thẻ cào mới.
+ Ngoài ra nếu không biết các địa điểm đổi trả thẻ, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài Viettel 198 hoặc 18008198 (100đ/phút) để nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn.

Điều kiện để được doi the cao dien thoai Viettel mới

- Thẻ cào trong tình trạng vẫn còn thấy rõ số Serial
- Thẻ cào Viettel chưa qua sử dụng.
Sau khi đổi thẻ cào thành công, bạn có thể tiến hành nạp tiền vào điện thoại. Ngoài ra, nếu không còn nhu cầu nạp nữa, bạn hoàn toàn có thể quy đổi chúng thành tiền với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt trên các website dịch vụ thẻ cào online.

Với hướng dẫn chi tiết trên, hẳn bạn đã nắm rõ cách đổi thẻ điện thoại không may bị lỗi rồi phải không nào? Đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết để tránh lãng phí bạn nhé!

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách đổi thẻ cào điện thoại Viettel bị rách, hỏng hay mất số
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.