Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Làm gì với card điện thoại không sử dụng đến?

Với card điện thoại chưa sử dụng đến bạn có thể làm được những gì?


Ngoài nạp tiền vào tài khoản điện thoại, bạn còn có thể dùng thẻ cào vào rất nhiều việc khác, cùng tìm hiểu các cách dùng của thẻ cào điện thoại để sử dụng sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

su-dung-card-dien-thoai-khong-dung-den
Cách dùng card điện thoại ngoài nạp tiền di động

Đổi card điện thoại thành tiền mặt
Có rất nhiều website thu mua thẻ cào giúp bạn đổi card điện thoại lấy tiền mặt và Banthe247.com là một trong những website như vậy. Với những thẻ cào chưa sử dụng đến, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành tiền và rút về tài khoản ngân hàng để sử dụng cho nhiều mục đích khác. Tại Banthe247.com mức phí quy đổi card điện thoại cực ưu đãi như sau:
- Viettel: 14%, 18%
- Mobifone: 18.5%
- Vinaphone: 18.5%
- Vietnammobile: 19%
Ngoài ra Banthe247.com còn giúp bạn dễ dàng nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng với dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến.

Thanh toán hóa đơn trực tuyến
Hiện nay có rất nhiều website, cổng thanh toán trực tuyến giúp bạn thanh toán cước online như thanh toán di động trả sau, thanh toán cước internet, gia hạn truyền hình bằng thẻ cào. Bằng cách nạp card điện thoại vào tài khoản trên các webiste này và thực hiện thanh toán hóa đơn theo số tiền có trong tài khoản.

Mua sắm, sử dụng dịch vụ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến hiện đang là xu hướng được rất nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài thanh toán qua tài khoản ngân hàng hàng, bạn còn có thể nạp thẻ cào vào để thực hiện thanh toán. Các website áp dụng phương thức thanh toán bằng thẻ cào thường là các website tài liệu, phần mềm, đặt quảng cáo, thanh toán học phí...

Nạp card điện thoại vào game
Để người chơi thuận tiện hơn khi nạp tiền vào game, mua vật phẩm, nâng cấp trang bị, nhân vật… ngoài nạp thẻ bằng thẻ cào game được phát hành chính thức từ nhà sản xuất game đó, game thủ còn được hỗ trợ kênh nạp tiền khác, theo đó sử dụng card điện thoại cũng có thể nạp tiền vào game. Cách này tuy tiện lợi nhưng không nên khuyến khích sử dụng, bởi khi nạp bằng thẻ cào điện thoại, game thủ sẽ nhận được ít hơn so với nạp thẻ cào game chính thức.

Trên đây là các cách sử dụng card điện thoại không dùng đến khi không có nhu cầu nạp tiền điện thoại. Chúc bạn sử dụng thẻ cào hợp lý và tiết kiệm nhất.

>>Xem thêm: Ưu đãi tối đa khi đổi card điện thoại tại Banthe247.com

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Làm gì với card điện thoại không sử dụng đến?
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.