Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cách đổi card điện thoại Viettel sang Vinaphone tại Banthe247.com

Hướng dẫn cách đổi card điện thoại từ Viettel sang thẻ cào Vinaphone nhanh chóng tại Banthe247.com với chiết khấu đổi tốt nhất thị trường hiện nay.

huong-dan-doi-card-dien-thoai-viettel-sang-vina
Đổi thẻ điện thoại Viettel lấy thẻ Vina như thế nào?

Bạn đang có card điện thoại Viettel và muốn đổi sang thẻ Vinaphone hoặc Mobifone để nạp tiền cho dế yêu, bạn không biết đổi ở đâu uy tín và hưởng chiết khấu tốt nhất? Rất đơn giản bạn chỉ mất 1 phút để đổi được thẻ Vina tại Banthe247.com để có ngay thẻ điện thoại của cách nhà mạng khác cho dế yêu của  mình.

Để đổi thẻ điện thoại Viettel sang Vinaphone các bạn thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Banthe247.com, nếu chưa có tài khoản bạn cần đăng ký bằng tài khoản email hay facebook (Bạn nên điền thông tin tài khoản một cách chính xác để tiện cho việc liên hệ chăm sóc khách hàng)
- Bước 2: Nhấp chọn mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh
- Bước 3: Chọn loại thẻ là Viettel, nhập mã thẻ và số serial bấm Đổi thẻ cào thành tiền để hoàn tất.

Cuối cùng nếu không có lỗi gì hệ thống sẽ báo giao dịch thành công và tiền sẽ được cộng vào tài khoản (số dư) của bạn. Khi đó bạn có thể dùng tiền đó để mua các loại thẻ điện thoại khác hoặc thẻ game tại Banthe247.com thông qua hình thức thanh toán bằng Số dư. Tại mục Mua mã thẻ, chọn nhà cung cấp thẻ là Vinaphone, điền mệnh giá và số lượng thẻ cần mua và ghi chú (nếu cần) rồi xác nhận bằng cách nhấn Mua thẻ ngay. Nếu tiền trong tài khoản của bạn đủ để thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ trừ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp (sau khi đã áp dụng chiết khấu), mã thẻ điện thoại sẽ được gửi về địa chỉ email mà khách hàng đã khai báo.
Chúc bạn đổi thẻ điện thoại thành công!

>>Xem thêm: Làm gì với card điện thoại không sử dụng đến?

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách đổi card điện thoại Viettel sang Vinaphone tại Banthe247.com
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.