Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đổi thẻ cào điện thoại Mobifone thành tiền mặt

Doi the cao dien thoai, đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt trực tuyến chiết khấu hấp dẫn 18.5%

Với chiết khấu hấp dẫn nhất Banthe247.com là website thu mua mã thẻ cào giúp bạn đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Mobifone thành tiền an toàn và thuận tiện nhất. Chỉ cần có tài khoản trên hệ thống, bạn có thể tha hồ sử dụng dịch vụ thẻ cào như mua mã thẻ online, đổi thẻ Mobifone thành tiền hay thành thẻ cào khác chỉ bằng một vài thao tác đơn giản với một thiết bị có kết nối internet.

cach-doi-the-cao-dien-thoai-mobifone-thanh-tien
Đổi thẻ Mobifone thành tiền, đổi thẻ điện thoại uy tín

Bạn là chủ website, ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng thẻ cào điện thoại, thẻ cào Mobifone thanh toán thì còn đợi gì mà không tích hợp thanh toán thẻ cào ngay với Banthe247.com, thao tác đổi thẻ đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện và hoàn toàn miễn phí, mức chiết khấu hấp dẫn nhất.

Chiết khấu và cách đổi thẻ cào điện thoại Mobifone thành tiền

Chiết khấu dành cho khách lẻ hay khách hàng tích hợp thanh toán thẻ cào hoàn toàn như nhau và áp dụng cho tất cả các loại thẻ cào mà Banthe247.com hỗ trợ. Thẻ cào Mobifone có mức chiết khấu 18.5% tương đương bạn nhận được tỉ lệ 81.5% khi đổi thẻ Mobifone, ví dụ đổi thẻ mobifone mệnh giá 100.0000đ bạn nhận được 81.500đ vào tài khoản.

Để đổi thẻ Mobifone thành tiền bạn đăng nhập tài khoản vào hệ thống sau đó nạp thẻ cào Mobifone vào tài khoản bằng cách nhập thông tin thẻ cào bao gồm mã thẻ và số serial vào ô “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” rồi click chọn Đổi thẻ cào thành tiền để hệ thống thực hiện chuyển đổi.

Hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt nhận tiền nhanh chóng đến 22h mỗi ngày, kể cả ngày lễ tết cùng những ưu đãi về chiết khấu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ trên banthe247.com.

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Đổi thẻ cào điện thoại Mobifone thành tiền mặt
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.