Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách đổi card điện thoại lấy thẻ Garena

Bạn có biết đổi card điện thoại sang thẻ Garena nhanh chóng, đơn giản nhất không?

Thẻ Garena được sử dụng trong các game của Garena, nhà phát hành game quá đỗi quen thuộc với game thủ Việt bởi một loạt siêu phẩm đình đám đang làm mưa làm gió trên thị trường game online như Liên minh huyền thoại LOL, Fifa online 3, Chiến cơ huyền thoại… Tất cả các game này đều rất hấp dẫn, sở hữu lượng lớn người chơi tham gia. Nạp thẻ Garena hay còn gọi là nạp Sò, người chơi sẽ đổi tiền thật thành tiền ảo sử dụng trong game để mua trao đổi vật phẩm, nâng cấp nhân vật… tạo nên sự hấp dẫn, mới lạ, đẹp mắt khi chơi game.

doi-card-dien-thoai-sang-card-garena
Cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ cào game

Trước lượng người chơi đông đảo, đòi hỏi một lớn thẻ cào Garena cung cấp mỗi ngày, đáp ứng phục vụ nhu cầu cho game thủ. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena tại các đại lý phân phối thẻ cào, các điểm truy cập, quán net công cộng hay cũng có thể sử dụng dịch vụ trên các website thẻ cào trực tuyến. Tại đây bạn có thể mua thẻ cào Garena và nhiều loại thẻ cào khác mọi lúc mọi nơi, không giới hạn mệnh giá cũng như số lượng thẻ cào. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi card điện thoại lấy card Garena nếu muốn, trong trường hợp có thẻ cào điện thoại không dùng đến, vừa tiết kiệm lại vừa đổi được thẻ cào mong muốn, thật tiện lợi phải không nào.

Cũng như card điện thoại card game Garena cũng gồm mã thẻ cào và mã số serial, khi sử dụng để nạp vào game người dùng cần cung cấp chính xác 2 thông tin này của thẻ. Cùng bài viết dưới đây tham khảo cách doi card dien thoai sang thẻ cào Garena các bạn nhé!

Cách mua thẻ Garena online, đổi card điện thoại sang thẻ Garena

Tại Banthe247.com ngoài đổi card thành mặt bạn còn có thể đổi card của bất cứ nhà mạng nào khác để lấy thẻ Garena, các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đổi card điện thoại lấy tiền mặt.

Đăng nhập tài khoản banthe247.com, nếu chưa có bạn phải đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ. Khi đã đăng nhập thành công, tại mục Đổi card thành tiền, chọn loại thẻ cào bạn muốn quy đổi và điền chính xác thông tin vào các trường hệ thống yêu cầu rồi xác nhận để tiến hành quy đổi thẻ cào thành tiền. Tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên hệ thống nếu thẻ cào hợp lệ chưa được sử dụng.

Bước 2: Mua thẻ cào Garena

Sử dụng số tiền trong tài khoản để mua thẻ cào Garena tại mục "Mua mã thẻ". Tại đây bạn nhập thông tin thẻ muốn mua và chọn phương thức thanh toán để có thể mua thẻ cào Garena mong muốn.

Chỉ với 2 bước đơn giản như trên bạn có thể đổi card điện thoại sang thẻ Garena. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi card điện thoại lấy card game khác nếu muốn, tất cả đều được ưu đãi và vô cùng tiện lợi trên Banthe247.com.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chuyển thẻ điện thoại thành tiền mặt

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách đổi card điện thoại lấy thẻ Garena
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.