Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mua thẻ vcoin bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng, tiện lợi nhất

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ cào Viettel? Bạn tin không? Nếu chưa thì hãy đến ngay với Doithe247.com, bạn sẽ không khỏi hài lòng và bất ngờ đấy.

Dịch vụ mua thẻ Vcoin bằng thẻ Viettel hay còn gọi là đổi thẻ Viettel lấy thẻ Vcoin đã được ra mắt khá lâu tại website Doithe247.com nhưng không phải các game thủ nào cũng biết tới. Hãy cùng tìm hiểu về thẻ Vcoin cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Viettel rất đơn giản, dễ dàng và an toàn tại Doithe247.com nhé.

Thẻ Vcoin là gì?


Có nhiều game thủ thường xuyên mua thẻ Vcoin để nạp vào các game do VTC phát hành nhưng lại chưa hiểu rõ về loại thẻ này. Vcoin chỉ đơn giản là một loại tiền tệ ảo được sử dụng để giao dịch trong các trò chơi, dịch vụ giải trí trực tuyến của VTC.
Thẻ Vcoin có khác với các loại thẻ bình thường chỉ có duy nhất một cổng thanh toán VTC chấp nhận và đặc biệt bạn cũng có thể đổi thẻ Vcoin thành thẻ điện thoại hay tiền mặt… thông qua cổng Doithe247.com chỉ với mức phí rất thấp.


mua-the-vcoin-bang-the-cao-viettel
Mua thẻ vcoin bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng, tiện lợi nhất

Mua thẻ vcoin bằng thẻ cào Viettel tại Doithe247.com siêu tiện lợi


Để có thể mua Vcoin bằng thẻ cào Viettel, bạn cần có tài khoản Doithe247.com (hãy đăng ký 1 tài khoản nhanh chóng bằng email của mình), tiếp theo là thực hiện nạp thẻ cào Viettel vào tài khoản đó thông qua dịch vụ Đổi thẻ cào sang tiền mặt. Khi thực hiện giao dịch đổi thẻ Viettel, bạn chỉ cần nhập đúng seri và mã thẻ, nhà mạng Viettel là hệ thống sẽ báo thành công và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.
Lúc này, bạn đã có số dư trong tài khoản Doithe247.com, bạn có thể dùng tiền này để thực hiện mua thẻ Vcoin rồi. Đơn giản, bạn chọn mục “mua mã thẻ” nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu: nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng.....>> Click mua thẻ ngay và hoàn tất giao dịch. Cuối cùng hãy check mail nhận mã thẻ là xong.
Mua thẻ vcoin bằng thẻ cào Viettel là cách mua thẻ Vcoin trực tuyến dành cho các game thủ rất tiện lợi và nhanh chóng, hỗ trợ mua thẻ bất cứ khi nào bạn cần thiết.

Nếu bạn có nhu cầu mua thẻ, đổi thẻ cào thì hãy đến ngay với website Doithe247.com nhé, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh gọn và tiện lợi nhất.

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Mua thẻ vcoin bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng, tiện lợi nhất
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.