Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách đổi thẻ Bit lấy thẻ Viettel đơn giản

Banthe247.com triển khai dịch vụ tích hợp, đổi thẻ Bit lấy thẻ Viettel.

Bạn có rất nhiều thẻ Bit còn giá trị sử dụng nhưng lại chưa biết dùng vào việc gì? Trong khi đó dế yêu của bạn đang rất cần được nạp năng lượng? Vậy thì dịch vụ quy đổi thẻ Bit lấy thẻ điện thoại sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

huong-dan-doi-the-bit-lay-the-viettel
Đổi thẻ bit thành thẻ viettel như thế nào?

Banthe247.com đem đến giải pháp tối ưu về tích hợp thanh toán, đổi thẻ Bit thành tiền với tỷ lệ chiết khấu vô cùng ưu đãi 16%. Theo đó, khi bạn đổi thẻ Bit mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ nhận về 84,000đ, với số tiền này bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình hay dùng để mua mã thẻ điện thoại nạp tiền cho “dế yêu”. Với dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến tại website Banthe247.com, bạn có thể đổi thẻ Bit lấy thẻ điện thoại nhanh chóng, uy tín và hiệu quả. Trong bài viết này, Banthe247.com sẽ hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel, nếu bạn muốn đổi sang thẻ Mobifone, Vinaphone,...thì cũng thực hiện các bước giao dịch tương tự nhé!

Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel:

Để sử dụng dịch vụ đổi thẻ Bit và rất nhiều dịch vụ khác, trước hết bạn phải có tài khoản trên hệ thống Banthe247.com. Sau đó, thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Đổi thẻ Bit sang tiền mặt

- Chọn nhà cung cấp: thẻ Bit
- Cung cấp chính xác mã thẻ cào và số serial
Lưu ý: Bạn cần chú ý tránh nhập chéo seri vào ô mã thẻ hoặc ngược lại nhé. Như thế sẽ báo lỗi không nạp được thẻ vào hệ thống và tài khoản của bạn sẽ không được cộng tiền.
Sau đó click chọn “Đổi thẻ cào thành tiền” để thực hiện quy đổi thẻ cào. Bạn sẽ nhận được 84% mệnh giá thẻ Bit khi thao tác chuyển đổi thành công.

Bước 2: Mua thẻ Viettel

Bạn chọn mục “mua mã thẻ”, sau đó chọn loại thẻ Viettel, chọn tiếp mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, địa chỉ email và thực hiện lệnh.
Sau 5s đến 1 phút, mã thẻ Viettel sẽ được gửi vào email của bạn đăng ký trên hệ thống.

Chỉ với 2 bước là khách hàng đã có thể đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel nhanh chóng với chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là cách đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện quy đổi ngược lại: đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Bit, hay đổi sang nhiều loại thẻ game khác khi có nhu cầu một cách nhanh chóng, tiện lợi.

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách đổi thẻ Bit lấy thẻ Viettel đơn giản
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.