Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thẻ cào Viettel và cách phòng tránh mua nhầm thẻ giả

Nạp tiền cho tài khoản điện thoại bằng thẻ cào giấy là một trong những lựa chọn được nhiều thuê bao điện thoại nói chung ưa chuộng vì đây là cách nạp tiền quá quen thuộc, với các bước nạp tiền khá đơn giản.

Với thuê bao Viettel, khi nạp tiền cho điện thoại bằng thẻ cào, người dùng chỉ cần đi đến địa điểm bán thẻ cào, tùy theo nhu cầu sử dụng mà mua thẻ với các mệnh giá khác nhau, cào lớp giấy bạc trên mặt sau thẻ cào để lấy mã số rồi nạp tiền theo hướng dẫn sau:
- Nạp tiền thuê bao trả trước: Bấm *100*Mã số nạp tiền#  [OK] hoặc Gọi
- Nạp tiền thuê bao trả sau:
   + Cách 1: Bấm *199*Mã số nạp tiền# [OK] hoặc Gọi
   + Cách 2: Gọi 199 rồi Nhấn phím 1 để chọn Tiếng Việt, sau đó Nhấn tiếp phím 3 để chọn thanh toán rồi Nhập Mã số nạp tiền, cuối cùng Ấn #.



Mặc dù cách nạp tiền cho điện thoại bằng thẻ cào này được người dùng đánh giá cao bởi tính đơn giản, hay sự tiện lợi, dễ dàng mua được thẻ cào tại quán nước, trung tâm điện máy, cửa hàng tạp hóa, siêu thị… Nhưng cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào cũng nảy sinh nhiều rủi ro, gặp nguy cơ mua phải thẻ cào giả, thẻ cào rởm, không có giá trị sử dụng do một bộ phận kẻ xấu. Do đó, khách hàng vừa không nạp được tiền cho điện thoại, vừa mất tiền oan, cũng như tốn thời gian đổi trả, khiếu nại nơi mua thẻ cào.


Thực tế, không chỉ thẻ Viettel mà còn rất nhiều nhà mạng khác cũng gặp phải tình trạng tương tự. Hình card Viettel giả được làm một cách khá tinh vi, rất giống với thẻ cào thật nếu không để ý kĩ. Tuy nhiên, khi sử dụng thẻ cào này để nạp tiền điện thoại thì người dùng sẽ nhận được tin nhắn báo “Mã số thẻ cào không hợp lệ hoặc đã được sử dụng".

Để phân biệt thẻ cào Viettel giả và thẻ cào Viettel thật, người dùng cần quan sát thẻ kĩ càng khi mới mua. Thẻ cào Viettel giả được làm giống nhưng chất lượng không thể bằng thẻ cào thật được, thường bề mặt của nó không có lớp bảo vệ chống thấm nước và hình chữ chìm; dải chữ hologram không đổi màu khi nghiêng qua các hướng, các dòng chữ in trên thẻ cào không đồng đều, bị mất nét; mã vạch in rất đậm, màu sắc một số vị trí khác với thẻ cào Viettel thật…

Để tránh mất oan với thẻ cào Viettel giả, người dùng có thể chọn nạp tiền Viettel online tại website Doithe247.com. Không phải lo mua phải thẻ cào giả, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi khi nạp tiền, hưởng chiết khấu trên mệnh giá thẻ lên tới 1.1% tương đối cao so với mặt bằng thị trường, an toàn, nhanh chóng và tiện dụng hơn hẳn…

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Thẻ cào Viettel và cách phòng tránh mua nhầm thẻ giả
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.