Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Thẻ cào Data Viettel - 3G tẹt ga !

Thẻ cào data Viettel là loại hình thẻ cào còn khá là mới lạ, dành riêng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G Viettel. Đây là một trong những cách nạp tài khoản mới nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ và thắc mắc của khách hàng. Hiện nay, vẫn còn nhiều người thắc mắc về mệnh giá cũng như ưu đãi, thời gian sử dụng của thẻ cào Data Viettel.

Thẻ cào Data Viettel

Trên thị trườn, thẻ cào Data Viettel hiện có 2 mức thời gian sử dụng, theo thời hạn ngày và thời hạn tháng. Tùy theo, nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình loại thẻ phù hợp nhất nhé.
Mệnh giá và thời gian sử dụng của thẻ cào Data Viettel

MỆNH GIÁ THẺ DUNG LƯỢNG DATA CHU KỲ SỬ DỤNG
5.000đ 150MB Đến 24h cùng ngày nạp thẻ
10.000đ 500MB Đến 24h cùng ngày nạp thẻ
50.000đ 1GB 30 ngày
100.000đ 2.5GB 30 ngày

Những lưu ý khi sử dụng thẻ cào data Viettel
- Cách nạp thẻ data Viettel khác với các nạp tài khoản thông thường nên bạn cần lưu ý để tránh nhầm lẫn. Bạn cần thực hiện theo nạp thẻ data theo cú pháp như sau:  *191*68*Mã thẻ cào#OK.
- Sau khi sử dụng hết lưu lượng data của thẻ, cước vượt mức là 25đ/50KB.
- Với những thuê bao đang sử dụng các gói cước 3G Viettel trọn gói mà đã dùng hết dung lượng internet truy cập tốc độ cao thì có thể chọn cách nạp thẻ data để bổ sung thêm dung lượng cho gói cước.
- Với những khách hàng đang dùng gói cước 3G giới hạn dung lượng thì dung lượng của thẻ cào sẽ được trừ trước rồi mới đến dung lượng của gói.

Hy vọng rằng sự ra đời của thẻ cào data Viettel sẽ luôn mang đến cho bạn sự trải nghiệm 3G Viettel một cách trọn vẹn và tiết kiệm nhất!

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Thẻ cào Data Viettel - 3G tẹt ga !
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.