Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Đổi thẻ điện thoại online, nóng lên từng ngày!

Hiện nay, xu hướng đổi thẻ cào thành tiền cũng hot như nhu cầu nạp thẻ cào vậy. Vì nhiều lý do mà khách hàng không nạp vào tài khoản điện thoại nữa như hết khuyến mãi, dư thừa thẻ cào hay sơ suất mua nhầm loại thẻ… Không chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt, cổng dịch vụ Doithe247.com còn cho phép khách mua mã thẻ cào và nạp tiền online, vào tài khoản điện thoại cho đến tài khoản game.

Dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến tại Doithe247.com

Để sử dụng dịch vụ, Quý khách cần đăng ký tài khoản trên hệ thống và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân (thông tin tài khoản ngân hàng). Bạn yên tâm là có thể đăng ký dễ dàng chỉ với tài khoản email, hoàn toàn miễn phí. Với giao diện đổi thẻ đơn giản, thân thiện giúp người dùng thao tác nhanh gọn, chỉ mất ít phút.

Sau khi xác nhận đổi thẻ, tiền đã hưởng chiết khấu sẽ được cập nhật vào tài khoản trên hệ thống Doithe247.com. Và khi khách có nhu cầu rút tiền về tài khoản, sau 5-30p kể từ khi phát lệnh rút tiền, tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng mà mình đã khai báo.

Chú ý: Khách hàng lưu ý nên gộp số lần rút tiền để một lần để tiết kiệm chi phí vì mỗi một ngân hàng có phí rút khác nhau.


Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Còn bạn thì sao?

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Đổi thẻ điện thoại online, nóng lên từng ngày!
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.