Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Những ảnh hưởng từ sự cố thẻ cào lỗi

Hiện nay trên thị trường vẫn còn xuất hiện trôi nổi các thẻ cào lỗi, dễ bị bong tróc do nhà mạng Viettel dù đã tiến hành thu hồi nhưng vẫn còn bỏ xót một lượng không nhỏ.


Theo phản ánh của những người đen đủi gặp phải thẻ cào lỗi này. Những thẻ cào này rất khó cào, ếu không cẩn thận chỉ cào nhẹ cũng làm thẻ bị bong mất số in nổi trên thẻ, không tài nào sử dụng được. Khi đó lại phải hì hục quay trở lại để đổi thẻ cào mới. Nhưng cũng có không ít người “tặc lưỡi” cho qua vì tốn tiền xăng xe, thời gian cũng như công sức phải bỏ ra. Nhiều người, nhất là học sinh, sinh viên chỉ đợi nạp thẻ lúc có khuyến mãi sẽ rất xót tiền, lại cũng không thể nạp thêm do không có tiền mua nữa.

Việc thẻ cào Viettel kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng tới chính bản thân những người kinh doanh.
Những chủ buôn, đại lý thẻ cào sẽ phải tiếp nhận đổi trả thẻ cào lỗi từ người dùng và thường phải đợi từ 1-3 ngày mới nhận lại được thẻ mới vì còn phải đợi tổng đài xác thực lại thông tin. Thường họ sẽ đổi lại thẻ mới luôn cho khách hàng và nhận rủi ro về thẻ cào lỗi kia. Thật vậy, nhiều khách hàng đã lợi dụng sự cố này, dù đã nạp thẻ cào thành công nhưng họ lại cố tình phá số rồi đem đi đổi.
Để tránh gặp phải tình trạng trên, hiện nay đã có nhiều kênh bán thẻ cào online cungc như thu mua thẻ cào điện thoại uy tín. Doithe247.com đi đầu cung cấp các dịch vụ thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền với chiết khấu cao, hỗ trợ nhiệt tình.


Dù ít hay nhiều cũng không thể phủ nhận những phiền phức mà thẻ cào lỗi mang lại. Để hạn chế rất cần sự can thiệp mạnh mẽ từ chính các nhà mạng, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên đầu.

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Những ảnh hưởng từ sự cố thẻ cào lỗi
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.