Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel 50% ngày vàng 8/2/2017

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/2 là cơ hội để các thuê bao có thể phục hồi năng lượng cho dế yêu sau những ngày Tết ăn chơi “tưng bừng” và tích lũy tài khoản để sử dụng cho các nhu cầu phát sinh từ nay đến cuối tháng.

khuyen-mai-nap-the-viettel-ngay-vang-822017

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 8/2/2017 toàn quốc

Tất cả các thuê bao trả trước (Loại trừ các gói cước Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, D-com, Vtracking, Smartmotor, Kiddy, Mkid) nạp thẻ trong thời gian Viettel khuyến mãi sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.

Đối với từng đối tượng thuê bao, Viettel quy định cộng và sử dụng tài khoản khuyến mãi khác nhau, chi tiết như sau:
- Với thuê bao sử dụng gói cước TOMS, SV690:  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.
- Với thuê bao sử dụng các gói cước còn lại:  Tặng 50% giá trị thẻ cào vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.
- Với Homephone trả trước:  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.


Với chính sách sử dụng tài khoản khuyến mãi thông thoáng, chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/2/2017 tạo điều kiện cho các thuê bao có một tài khoản kếch xù, thoải mái gọi nhắn tin nội mạng, ngoại mạng không lo hết tiền.

Cơ hội bổ sung tài khoản đã tới, nạp ngay cho mình thẻ cào ưng ý nhất với khuyến mãi nạp thẻ Viettel và tận hưởng ưu đãi nhé.

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel 50% ngày vàng 8/2/2017
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.