Nạp thẻ cào điện thoại là việc làm không thể thiếu của mỗi thuê
bao di động và chắc chắn không ít lần gặp phải sự cố nạp thẻ mà không biết xử
lý thế nào, gây buồn bực khó chịu.
Mẹo xử lý sự cố khi nạp thẻ Mobifone
Những sự cố thường gặp khi nạp thẻ điện thoại của Mobifone
TH1: Thuê bao không biết giao dịch nạp thẻ mình vừa thực hiện có thành công không.
Thuê bao nạp thẻ nhưng không thấy tin nhắn trả về báo nạp thẻ
thành công và kiểm tra tài khoản cũng không thấy tăng. Để xử lý tình huống này,
bạn soạn tin MATHE Mã-số-thẻ gửi 901 để
kiểm tra.
TH2: Nghi ngờ mã thẻ cào đã có người sử dụng
Để biết thẻ cào đã được sử dụng hay chưa:
- Kiểm tra trực tiếp trên di động bấm *901*1# và làm theo chỉ dẫn.
- Kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp THENAP Mã-số-thẻ gửi 901
TH3: Nạp sai mã thẻ nhiều lần dẫn đến bị khóa quyền nạp thẻ
Trường hợp này dễ xảy ra khi nạp thẻ vội hoặc do không nhìn
rõ mã thẻ cào. Trong trường hợp này, bấm *901*4*8*11# hoặc soạn tin theo cú
pháp QUYENNAPTHE Mã số thẻ gửi 901 để mở lại quyền nạp thẻ.
TH4: Không biết tiền khuyến mãi đã được cộng hay chưa
Để biết tài khoản khuyến mãi của bạn đã được cộng tiền vào
tài khoản chưa, soạn tin KM Mã-số-thẻ gửi 901 hoặc kiểm tra bằng cách bấm
*901*2# để kiểm tra.
Lưu ý khi xử lý các sự cố thường gặp lúc nạp thẻ Mobifone
– Thao tác kiểm tra giao dịch nạp thẻ có thành công không hoặc
kiểm tra tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản chưa chỉ áp dụng cho những thẻ
nạp trong ngày.
– Đây là những cách xử
lý sự cố dành riêng cho các thuê bao trả trước, không áp dụng cho thuê
bao trả sau.
– Đầu số 901 sẽ miễn phí tin nhắn khi bạn gửi đến.
Hãy ghi nhớ để kịp thời xử lý khi cần nhé!
CHIA SẺ
Cách xử lý sự cố khi nạp thẻ cào điện thoại Mobifone
4/
5
Oleh
Unknown
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.