Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách xử lý sự cố khi nạp thẻ cào điện thoại Mobifone

Nạp thẻ cào điện thoại là việc làm không thể thiếu của mỗi thuê bao di động và chắc chắn không ít lần gặp phải sự cố nạp thẻ mà không biết xử lý thế nào, gây buồn bực khó chịu.

Mẹo xử lý sự cố khi nạp thẻ Mobifone

Những sự cố thường gặp khi nạp thẻ điện thoại của Mobifone

TH1: Thuê bao không biết giao dịch nạp thẻ mình vừa thực hiện có thành công không.
Thuê bao nạp thẻ nhưng không thấy tin nhắn trả về báo nạp thẻ thành công và kiểm tra tài khoản cũng không thấy tăng. Để xử lý tình huống này, bạn soạn tin  MATHE Mã-số-thẻ gửi 901 để kiểm tra.
TH2: Nghi ngờ mã thẻ cào đã có người sử dụng
Để biết thẻ cào đã được sử dụng hay chưa:
- Kiểm tra trực tiếp trên di động bấm  *901*1# và làm theo chỉ dẫn.
- Kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp  THENAP Mã-số-thẻ gửi 901
TH3: Nạp sai mã thẻ nhiều lần dẫn đến bị khóa quyền nạp thẻ
Trường hợp này dễ xảy ra khi nạp thẻ vội hoặc do không nhìn rõ mã thẻ cào. Trong trường hợp này, bấm *901*4*8*11# hoặc soạn tin theo cú pháp QUYENNAPTHE Mã số thẻ gửi 901 để mở lại quyền nạp thẻ.
TH4: Không biết tiền khuyến mãi đã được cộng hay chưa
Để biết tài khoản khuyến mãi của bạn đã được cộng tiền vào tài khoản chưa, soạn tin KM Mã-số-thẻ gửi 901 hoặc kiểm tra bằng cách bấm *901*2# để kiểm tra.

Lưu ý khi xử lý các sự cố thường gặp lúc nạp thẻ Mobifone

– Thao tác kiểm tra giao dịch nạp thẻ có thành công không hoặc kiểm tra tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản chưa chỉ áp dụng cho những thẻ nạp trong ngày.
– Đây là những cách xử  lý sự cố dành riêng cho các thuê bao trả trước, không áp dụng cho thuê bao trả sau.
– Đầu số 901 sẽ miễn phí tin nhắn khi bạn gửi đến.

Hãy ghi nhớ để kịp thời xử lý khi cần nhé!

CHIA SẺ

Bài viết liên quan

Cách xử lý sự cố khi nạp thẻ cào điện thoại Mobifone
4/ 5
Oleh

Theo dõi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi !

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.